0 Giỏ hàng

Mời tham gia “Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn - Bến Tre năm 2022”

(25-07-2022)
Hội chợ được tổ chức nhằm giúp các địa phương, doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu tiềm năng phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các ngành nghề truyền thống, sản phẩm OCOP, hàng thủ công mỹ nghệ của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất các tỉnh, thành phố trong nước, tìm kiếm đối tác, phát triển tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn ổn định sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ.
 Để góp phần vào sự thành công của Hội chợ, Sở Công Thương tỉnh Bến Tre trân trọng kính mời các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng trong và ngoài tỉnh có kế hoạch bố trí kinh phí để tham gia Hội chợ.

1. Thời gian: diễn ra từ ngày 29 tháng 9 đến ngày 05 tháng 10 năm 2022.
2. Địa  điểm:  tại  Quảng  trường  thành  phố  Bến  Tre,  đường  Nguyễn  Văn Nguyễn, xã Mỹ Thạnh An, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
3. Qui mô: 250 gian hàng.
4Kinh phí: Chi phí thuê gian hàng tiêu chuẩn: dự kiến 7.000.000 đồng/gian. Trong đó:
- Hỗ trợ 100% chi phí thuê gian hàng cho các  Phòng KT/KT&HT các  địa phương trong tỉnh; cơ sở công nghiệp nông thôn và các đơn vị có sản phẩm đạt sản phẩm OCOP của tỉnh.
- Hỗ trợ 80% chi phí thuê gian hàng tiêu chuẩn đối với gian hàng trưng bày, giới thiệu hàng hóa và tiềm năng thế mạnh của tỉnh, thành phố trong nước (mỗi tỉnh, thành phố 02 gian hàng).
- Hỗ trợ 80% chi phí thuê gian hàng tiêu chuẩn cho các cơ sở công nghiệp nông thôn ngoài tỉnh tham gia Hội chợ.

Thông tin chi tiết về công tác tổ chức Hội chợ, Quý cơ quan, đơn vị vui lòng liên hệ:
- Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Bến Tre.
- Địa chỉ: Tầng 7, Nhà làm việc các sở ngành tỉnh, 126A Nguyễn Thị Định, phường Phú Tân, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
- Email: ttkcxttm.sct@bentre.gov.vn
- Điện thoại: 0275.628.1888, Di động: 0985 858 112 (Gặp: chị Thu Dung).